상단여백
HOME international Vietnam 경상북도
Hồ Chí Minh-Gyeongju Thế giới Văn hóa Expo này cũng đi trước các sự kiện sau khi mộtTháng 11, Hội thành viên ban quảng bá SNS của hai nước được thành lập ! Đỉnh điểm của sự náo nhiệt thông qua truyền hình trực tiếp ' K-POP'
  • 여의봉, 마혜성/번역:황티민정
  • 승인 2017.05.16 17:41
  • 댓글 0




[kênh quốc tế i = Tỉnh Gyeongbuk, nhà báo Yeo Euibong, Ma Hyesung]Với mong ước " Hội chợ triễn lãm văn hóa quốc tế Hồ Chí Minh - Gyeongju" được tổ chức thành công vào tháng 11 tới đây tại Việt Nam nên ban tổ chức đã liên tục mở các lễ hội văn hóa trước nhằm đẩy sự quan tâm của cộng đồng lên đỉnh điểm cao.

▲ Các sự kiện, lễ hội liên tục bùng nổ trước thềm hội trợ văn hóa triễn lãm quốc tế Hồ Chí Minh - Gyeongju ⓒIIJ

Ngày 6 vừa qua, với mục tiêu quảng quá trực tiếp cho " Hội trợ triển lãm văn hóa quốc tế Hồ Chí Minh - Gyeongju" trong buổi lễ khai mạc tại công viên triển lãm văn hóa thế giới Gyeongju gần 20 người đã đảm nhận trong vai trò là thành viên truyền bá văn hóa Hàn Quốc đến với bạn bè khắp thế giới.


Trong lễ khai mạc có các hoạt động tuyên truyền và các bài giảng lấy đề tài từ việc tham quan công viên quốc tế, với sự quyết tâm cống hiến tài năng của các thành viên quảng bá thì hội chợ triển lãm văn hóa có thể trở nên xứng tầm lễ hội quốc tế.

Các thành viên trong ban quảng bá hội chợ bao gồm các sinh viên trường đại học Hồ Chí Minh và kiều bào Hàn Quốc, học sinh trường đại học quốc tế với mong muốn xác nhận về sự đồng lòng cùng trao đổi và học hỏi để hội trợ đạt được thành công tốt đẹp.


Các thành viên quảng bá về lễ hội của thành phố Hồ Chí Minh và Gyeongju sau lễ khai mạc kết thúc đã tham gia phát sóng trực tiếp bằng Facebook Live về " Cover dance K_POP tại thành phố Hồ Chí Minh", chúng tôi có mặt ở hiện trường và thấy được không khí sôi nổi nhiệt tình của những bạn trẻ nơi đây.


Với bầu không khí sôi nổi của vòng thi tuyển cuối cùng đã có 16 đội thông qua và tái diễn lại các màn nhảy của các ca sỹ K_POP, có gần 2000 fan hâm mộ trào lưu Hàn Quốc ủng hộ nhiệt tình.


Trong vòng thi đấu hôm đó, đội thanh niên Bang Thanh đã giành giải xuất sắc với tiết mục biên đạo và hát bài " Super Nova", thời gian sắp tới đội sẽ được mời đến Hàn Quốc trong chương trình đặc biệt.


Những hội viên trong ban quảng bá phía Hàn Quốc và Việt Nam trong tương lai sẽ cùng nhau thiết kế chương trình SNS thông qua đó liên tục quảng bá cho " Hội chợ triển lãm văn hóa quốc tế Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017", trong vai trò gây dựng sự quan tâm đến các chương trình lễ hội on - offline.


Một mặt, trong thời gian từ ngày 9 tháng 11 tới ngày 3 tháng 12 trên toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra " Hội nghị triển lãm văn hóa quốc tế Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017" với chủ đề " Thịnh vượng của cộng đồng Asia thông qua trao đổi văn hóa"

여의봉, 마혜성/번역:황티민정  yeu3030@naver.com

<저작권자 © 국제i저널, 무단 전재 및 재배포 금지>

여의봉, 마혜성/번역:황티민정의 다른기사 보기
여백
icon인기기사
기사 댓글 0
전체보기
첫번째 댓글을 남겨주세요.
여백
여백
여백
여백
여백
Back to Top