상단여백
HOME international Vietnam 경상북도
Triển lãm sản phẩm ưu tú Hallyu tại “Lễ hội văn hóa thế giới Hồ Chí Minh- Gyeongju”164 công ty như mỹ phẩm, thực phẩm, doanh nghiệp trẻ, công nghiệp nước tham gia... Tư vấn sôi nổi với khách hàng.
  • 여의봉, 전소라 기자
  • 승인 2017.11.29 16:36
  • 댓글 0

Gyeongsangbuk-do đã tổ chức buổi triển lãm sản phẩm ưu tú Hallyu tại White Palace Convention Center Hồ Chí Minh Việt Nam vào ngày 14.

Vào ngày này buổi khai mạc đã được diễn ra bởi sự tham dự từ Trưởng bộ kinh tế Woo Byung-yun đến các cơ quan chính phủ liên quan về kinh tế Hồ Chí Minh, trưởng các cơ quan liên quan đến xuất khẩu và khách hàng.

Buổi triển lãm được diễn ra trong 3 ngày đến ngày 16 với sự tham dự của 164 công ty của tỉnh


Tổ chức doanh nhân trẻ với sự tham gia của các đại biểu (CEO) doanh nghiệp trẻ của tỉnh, rất nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực đa dạng như doanh nghiệp Sillarian, doanh nghiệp mỹ phẩm, doanh nghiệp hực phẩm, doanh nghiệp nghệ nhân hàng đầu- những thương hiệu cộng đồng của Gyeongsangbuk-do đã tham gia, triển lãm sản phẩm ưu tú và quảng bá, tư vấn xuất khẩu.

Đặc biệt chuẩn bị riêng khán phòng tư vấn Platinum để tư vấn tỉ lệ 1:1 với sự tham gia của khách hàng lưu thông 10 nước Asian, phụ trách bán hàng Lotte Mart, K- Market, các doanh nghiệp tham gia của tỉnh, thông qua sự hợp sức của các cơ quan liên quan đến xuất khẩu như KOTRA, hiệp hội thương mại Hàn Quốc, hội trung ương doanh nghiệp vừa và nhỏ để giúp đỡ trong việc tìm ra khách hàng tiềm năng.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, tại khu vực trình diễn mỹ phẩm đã mở các sự kiện trải nghiệm đa dạng như trang điểm và sơn móng tay, các show thời trang Hallyu sử dụng thuốc nhuộm từ thiên nhiên cũng được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng rất tốt từ khách hàng và khách đến thăm.


Điện tử Dae Yeong- doanh nghiệp đã tiến vào thị trường Hồ Chí Minh và là doanh nghiệp nhận giải thưởng top xuất khẩu 30 triệu đô vào năm 2015 đã kí hiệp định xuất khẩu (MOU) với quy mô 1 triệu đô mỗi năm trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp trong nước tại Việt Nam vào ngày 14


Vào ngày này khách hàng Việt Nam đã kí hợp đồng độc chiếm lưu thông trong nước với quy mô 500,000 đô mỗi năm với công ty mỹ phẩm của tỉnh, khách hàng này cũng phát biểu rằng “Chúng tôi có có được cơ hội tiếp cận tại chỗ những sản phẩm ưu tú của Hàn Quốc nói riêng và sản phẩm Gyeongju nói riêng, đồng thơi sau này nếu có cơ hội, muốn đến thăm xưởng sản xuất ở Gyeongbuk.

여의봉, 전소라 기자  iij@iij.co.kr

<저작권자 © 국제i저널, 무단 전재 및 재배포 금지>

여의봉, 전소라 기자의 다른기사 보기
여백
icon인기기사
기사 댓글 0
전체보기
첫번째 댓글을 남겨주세요.
여백
여백
여백
여백
여백
Back to Top